24 tháng 2, 2008

Chào tất cả các anh chị và các bạn thân mến,

Chào các anh chị,

Vậy là đã được nửa tháng hơn kể từ mùng 1 Tết cho đến hôm nay rời xa Big C. Không còn làm ở Big C nữa, đôi lúc cảm thấy sao nhớ quá,
Nhớ mọi người, từng người từng người một với bao buồn vui lẫn lộn, mà sau này thật khó gặp lại, vì thời gian khó mà khớp; nhớ cái chỗ ngồi (sau 7 lần đổi vị trí ngồi... hic hic), nhớ cái computer; nhớ những hôm ăn uống tập thể, những hôm hùng tiền để mua bánh mình bagette ăn với chả bò mang từ Đà Nẵng vào;... nhiều thứ lắm. Biết sao kể hết nhỉ.
Sự ra đi của em có lẽ một số người biết từ lâu, một số người mới biết và một số người có lẽ chưa biết. Sự ra đi mà không lời chia tay, vì đó là thời gian cuối năm cũ, và bắt đầu một năm mới thì em không còn trở lại để nói lời chào.. Khi nói thế, sẽ có người sẽ nói rằng, nếu vậy thì tại sao lại dứt áo ra đi, mà nếu dứt áo ra đi rồi thì đừng luyến tiếc. Vì một số lý do cá nhân nên em đã chọn con đường ra đi, nhưng bản thân em không biết được con đường tương lai sẽ như thế nào, tốt hay không tốt?
Dù ra đi nhưng em luôn mong muốn Big C sẽ phát triển bởi sự phát triển của Big C sẽ giúp cải thiện con đường phát triển của mọi người. Mọi người sẽ có cuộc sống tốt hơn trong tương lai.
Sẽ có một lúc nào đó, tại nơi nào đó, em sẽ gặp ai đó tại trung tâm thu mua, chúng ta sẽ vẫn là anh em, chị em, bạn bè tốt của nhau, đúng không ạh?

Nhớ mọi người,
Vydaisy ^^

P/s.
mail cá nhân của em : vyphannguyenthuy@gmail.com/ phannguyenthuyvy@yahoo.com
ID yahoo.messenger: thao_vy84
ID skype: vydaisy

Không có nhận xét nào: